Phần mềm Văn phòng điện tử SmartOffice-h2soft là một sản phẩm được phát triển từ năm 2005, một sản phẩm thuần Việt, mục tiêu tin học hóa quy trình quản lý văn bản đi đến và hồ sơ công việc tại các cơ quan hành chính nhà nước, tổng công ty, doanh nghiệp.
Với thời gian trải nghiệm trên 10 năm được ứng dụng tại nhiều Sở, ban, ngành, doanh nghiệp trên toàn quốc, sản phẩm đã được ứng dụng hiệu quả tại nhiều đơn vị và nhận được nhiều ý kiến góp ý phản hồi từ chính khách hàng, các chuyên gia trong lĩnh vực quản lý hành chính. Đến nay sản phẩm đã được phát triển nâng cấp lên phiên bản XP, với phiên bản này hoàn toàn chạy trên giao diện Web, tích hợp ứng dụng công nghệ tiên tiến phù hợp với các thiết bị thông minh (smart phone, máy tính bảng) và được cài đặt tập trung tại máy chủ xử lý dữ liệu. Với mô hình giải pháp này mọi người sử dụng hệ thống hoàn toàn có thể truy cập vào hệ thống để tương tác công việc mọi lúc, mọi nơi chỉ cần kết nối Internet.
Phiên bản SmartOffice-h2soft XP thực sự là một giải pháp tổng thể và toàn diện, mang lại lợi ích rất rõ rệt như tiết kiệm thời gian xử lý công việc, giảm chi phí in ấn giấy tờ, điện thoại, chi phí đi lại, tăng hiệu quả công việc.
- Lợi ích khi sử dụng
Trong các cơ quan hành chính, doanh nghiệp, hoạt động văn phòng có vai trò đặc biệt quan trọng. Hiện đại hoá các hoạt động văn phòng không chỉ góp phần nâng cao năng suất làm việc của nhân viên, tiết kiệm chi phí, thời gian mà còn tạo ra môi trường làm việc văn minh, hiện đại. Giải pháp SmartOffice-h2soft giúp đơn vị thực hiện hoá các mục tiêu xây dựng hướng tới một Văn phòng điện tử không giấy tờ:
Môi trường làm việc trực tuyến và điều hành trực tuyến
Kết nối người sử dụng và các đơn vị trực thuộc
Chuẩn hóa và tin học hóa các quy trình quản lý
Công cụ giúp tăng hiệu quả xử lý công việc
Xây dựng một cơ sở dữ liệu số hóa dùng chung tại đơn vị
Tạo ra môi trường khai thác, chia sẻ thông tin
- Các module chức năng
Quản lý văn bản đến (công văn)
Quản lý hồ sơ công việc (văn bản dự thảo, văn bản phát hành)
Quản lý lịch công tác của lãnh đạo
Quản lý lịch điều xe của văn phòng
Quản lý tài liệu cá nhân, cơ quan
Quản lý tài sản công
Quản lý hồ sơ công chức
Quản lý trao đổi gửi nhận file nội bộ
Quản trị hệ thống
Quản lý tin nhắn SMS
Trao đổi nội bộ (chatting)
Báo cáo thống kê
Tra cứu, tìm kiếm…
Hệ thống phân quyền theo đối tượng sử dụng (Lãnh đạo, Trưởng phòng ban, Chuyên viên, Văn thư,..)
Chúng tôi tin tưởng rằng sản phẩm sẽ mang lại nhiều lợi ích, hiệu quả cho quý khách hàng khi ứng dụng sản phẩm này và luôn luôn mong đợi các ý kiến góp ý tích cực nhằm cho sản phẩm ngày càng tiện ích và phù hợp hơn với mọi khách hàng.
- Đối tượng khách hàng
Các cơ quan, ban ngành, tổ chức thuộc khối hành chính nhà nước
Các Tổng công ty, doanh nghiệp ,…
- Chính sách và chế độ chăm sóc bảo hành
- Hỗ trợ khách hàng miễn phí qua các kênh phong phú: qua điện thoại, email, fax, Nick Yahoo Messenger, Skype,… hoặc trực tiếp khi cần thiết. Thời gian xử lý yêu cầu của khách hàng tối đa 24h phải có trả lời bằng văn bản cụ thể.
- Chế độ bảo trì và nâng cấp sản phẩm được duy trì thường xuyên.
- Bảo hành, nâng cấp miễn phí hoàn toàn trong vòng 12 tháng sử dụng