TÍNH NĂNG HỆ THỐNG
Tính năng hệ thống |
Hình ảnh minh hoạ |
1. Tính Năng Đánh Giá Hỗ trợ tương tác giữa người dân và cán bộ ở các cơ quan hành chính, người dân có thể đánh giá chất lượng dịch vụ của từng cán bộ phụ trách dịch vụ , cán bộ có thể kiếm tra kết quả đánh giá của người dân qua hệ thống phần mềm báo cáo cấp quyền riêng. |
|
|
|
2. Tính Năng Quản Lý Báo Cáo Sử dụng hệ thống quản lý định danh theo thông tin từ thẻ căn cước công dân ( CCCD). Quản lý hồ sơ các bộ và báo cáo chung, báo cáo chi tiết từng cán bộ. |
|
|
TÍNH NĂNG PHẦN MỀM
1. Phần Mềm Đánh Giá Được hiển thị trên Máy tính bảng ( tablet ) Hiển thị đầy đủ thông tin quầy phục vụ cán bộ phụ trách, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng theo 4 cấp độ : Rất hài lòng, hài lòng, bình thường, không hài lòng |
|
2. Sau khi đánh giá Sau khi đánh giá hài lòng. Phần mềm sẽ hiển thị xin cảm ơn. Thông báo khách hàng đã đánh giá thành công. Sau khi đánh giá phần mềm sẽ gửi dữ liệu đánh giá của khách lên máy chủ. |
|
3. Xem báo cáo Báo cáo sẽ được hiển thị trên Server ( Kiosk ) . Việc này giúp các đơn vị triển khai nắm bắt được kết quả đánh giá của từng quầy. |
|
TÍNH NĂNG NỔI BẬT
TỔNG HỢP QUẢN LÝ TẬP TRUNG
DỮ LIỆU CÓ THỂ ĐỒNG BỘ LÊN CLOUD
Giải pháp công nghệ
- Được thiết kế và xây dựng trên nền tảng công nghệ của Microsoft (.Net, MS SQL, Net FrameWork 4.0)
- Mô hình tập trung dữ liệu theo kiến trúc khách chủ Client/Server thông qua mạng nội bộ LAN và liên thông qua Internet
- Hệ điều hành: Tương thích các hệ điều hành Window XP, Vista, Window 7, Window 8, Window Server2000/2003/2008
- Hệ quản trị cơ sở dữ liệu: MS SQL2008 trở lên
- Giao diện: chuẩn Font Unicode, thân thiện, đơn giản, dễ nắm bắt và sử dụng.
- Tính mở và linh hoạt : Người sử dụng tùy biến tại các địa phương áp dụng.
Đối tượng khách hàng
- Các sở ban ngành thuộc UBND tỉnh/thành phố
- Các quận/huyện/thị xã thuộc các tỉnh, thành phố
Chính sách và chế độ chăm sóc bảo hành (theo tiêu chuẩn nhà sản xuất)
- Hỗ trợ khác hàng miễn phí qua các kênh phong phú: qua điện thoại, email, zalo,facebook, ,… hoặc trực tiếp khi cần thiết.
- Thời gian xử lý yêu cầu của khách hàng tối đa 24h phải có trả lời bằng văn bản cụ thể.
- Chế độ bảo trì và nâng cấp sản phẩm được duy trì thường xuyên.
- Bảo hành, nâng cấp miễn phí hoàn toàn trong vòng 12 tháng sử dụng./