1. Điều kiện bảo hành:
• Tất cả các linh kiện, thiết bị phải có tem bảo hành của thiết bị và tem phải còn trong thời hạn bảo hành.
• Tem bảo hành, mã vạch seri number phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách mờ.
• Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.
• Các sản phẩm mainboard hoặc CPU khi bảo hành cần phải có nắp đậy.
• Đối với các linh kiện, thiết bị được cấp phiếu bảo hành chính hãng như : tivi, máy scan, máy bộ, Laptop, máy in, máy scanner, sản phẩm của hãng .v.v.v :Khi mua các thiết bị, linh kiện này quý khách sẽ nhận được phiếu bảo hành, trên phiếu có ghi rõ các điều kiện bảo hành, địa chỉ bảo hành, quyền lợi của khách hàng….
• Màn hình LCD của máy bị điểm chấm có số điểm chết từ 05 điểm trở lên.
2. Điều kiện không bảo hành:
• Máy hoặc thiết bị có dấu hiệu có dấu hiệu dung dịch lạ hoặc có nước vào.
• Máy hoặc thiết bị do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, vết ẩm ướt, gỉ sét, phù tụ.
• Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ, côn trùng xâm nhập hoặc được sử dụng trong môi trường ẩm ướt.
• Hư hỏng do thiên tai hỏa hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do lắp đặt, vận chuyển không đúng quy cách, thiết bị bị đứt mạch, cháy phù, nám .v.v.
• Không bảo hành các thiết bị phụ kiện như: bộ sạc, tai nghe, cable nối, vỏ máy, nút công tắc, dây điện, remote điều khiển, quạt giải nhiệt, sản phẩm tặng kèm theo .
• Các thiết bị mainboard bị cong chân socket, CPU bị cong hoặc gãy chân.
• Không chịu trách nhiệm bảo hành dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị.
• Đối với máy in, chúng tôi không bảo hành bao lụa, đầu phun mực.
• Không chịu trách nhiệm bảo hành Bản quyền cho các bản quyền MS WINDOWS, MS OFFICE, phần mềm, đĩa Driver .v.v.
• Các trường hợp bàn phím của máy bị bong, gãy chấu, bể, vỡ .v.v.
Dây nguồn, các thiết bị ngoại vi khác sẽ không bảo hành. Thời hạn bảo hành có thế được xác định riêng theo từng hợp đồng hoặc từng sàn phẩm theo tem bảo hành.
3. Phương thức bảo hành:
• Tất cả các thiết bị được bảo hành miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành.
• Hàng mới mua trong vòng 05 ngày sẽ được đổi ngay hàng mới nếu việc kiểm tra hàng đó hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
• Trong trường hợp không có hàng mới để đổi thì sẽ thỏa thuận đổi sang hàng mới khác có giá trị tương đương , hoặc đổi sản phẩm có tính năng cao hơn và bù tiền chênh lệch giữa 2 dòng sản phẩm tại thời điếm đổi hàng.Chú ý : không áp dụng đối với các thiết bị như : máy in, mực in, các thiết bị có tính chất hao mòn, các thiết bị bị cắt rời, bẻ gãy, làm mất bao bì hoặc bị trầy xước, do bẩn.
• Trường hợp hàng đã mua quá thời hạn 05 ngày thì sẽ được nhận lại để bảo hành (sửa chữa). Nếu không thể sửa chữa được thì cửa hàng sẽ thay thế một sản phẩm khác tương đương và sản phẩm này không nhất thiết mới 100%.
• Thời gian giải quyết bảo hành từ 3-7 ngày kể từ ngày nhận (trừ ngày Chủ Nhật và các ngày lễ) và tùy từng trường hợp có thể giải quyết sớm hơn hoặc chậm hơn.
• Đối với các thiết bị không thể sửa chữa được mà thiết bị này hết hàng do không còn sản xuất nữa hoặc không còn lưu hành trên thị trường, quý khách phải đợi nhà phân phối đổi hàng khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn và bù tiền theo thỏa thuận của giá cả hiện hành trên thị trường. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được thay thế sẽ được tính tiếp tục chứ không bảo hành lại từ đầu.
• Đối với các thiết bị không sửa chữa được trong nước phải gởi sang nhả sản xuất ở nước ngoài thì thời hạn có thể kéo dài từ 4 đến 6 tuần. Trong trường hợp này công ty sẽ thay thế một sản phẩm có tính năng tương đương để quý khách tạm sử dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ H2SOFT
20 Đặng Thái Thân, P Vĩnh Hòa, Nha Trang, Khánh Hòa
* Tel: 0905150040, 0975103904,02583.550579
Thông báo quan trọng | ||
---|---|---|
1 | Nếu sản phẩm bị lỗi trong điều kiện sử dụng bình thường trong thời gian bảo hành, H2SOFT sẽ sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm mà không thay đổi. Theo Bảo hành có giới hạn này, H2SOFT có quyền sửa chữa sản phẩm bằng cách sử dụng các bộ phận hiện có hoặc thay thế sản phẩm bằng sản phẩm tương tự hoặc sản phẩm có giá trị tương đương. Trong trường hợp có sai sót, đây là những biện pháp khắc phục độc quyền dành cho bạn. Trong khi đó, nếu sản phẩm được trả lại không nằm trong điều kiện bảo hành, khách hàng sẽ phải trả phí sửa chữa hoặc thay thế. Chi phí vận chuyển của sản phẩm được trả lại sẽ do khách hàng chi trả và chi phí vận chuyển để trả lại sản phẩm đã sửa chữa sẽ do AVer Information Inc. chi trả cùng với thời gian bảo hành. | |
2 | Khách hàng phải thông báo cho H2SOFT . về chất lượng và số sê-ri đi kèm với mỗi thiết bị theo số RMA được chỉ định. H2SOFT sẽ ước tính chi phí sửa chữa nếu sản phẩm hết hạn bảo hành cùng thời điểm. | |
3 | Các khoản phí trên được áp dụng cho tất cả các trục trặc do sử dụng bất thường trong thời gian bảo hành và các trục trặc gây ra ngoài thời gian bảo hành. | |
4 | Phí kiểm tra sẽ được áp dụng cho trường hợp Không tìm thấy sự cố (NTF) hoặc khách hàng quyết định không sửa chữa sản phẩm được trả lại đáp ứng điều kiện nêu tại mục 3 trong thông báo. | |
5 | Tất cả các khoản phí được liệt kê chỉ mang tính tham khảo. H2SOFT sẽ đưa ra báo giá chính xác hơn khi kiểm tra các mặt hàng được trả lại. Báo giá sẽ được gửi tới khách hàng dưới dạng RMA qua email hoặc điện thoại. Mọi công việc sửa chữa sẽ chỉ được thực hiện sau khi có sự xác nhận của khách hàng. | |
6 | Khách hàng phải chịu chi phí giao hàng để trả lại sản phẩm bị hỏng hóc và chi phí giao hàng để trả lại sản phẩm đã sửa chữa sẽ được H2SOFT chi trả trong thời gian bảo hành. Trong khi đó, tất cả chi phí giao hàng để trả lại sản phẩm để sửa chữa sẽ do khách hàng chi trả nếu không được bảo hành. |